ส่งมอบความสุขปลายปี ด้วยของขวัญล้ำค่าจาก Jubilee Diamond

ย้อนกลับ22 ธันวาคม 2563

 

ยิ่งใหญ่อลังการส่งท้ายปีด้วย เครื่องประดับเพชรสุดเลอค่าจาก Jubilee Diamond

เคยมีคนกล่าวไว้ว่า… ‘เพชร’ คือเพื่อนที่ดีที่สุดของผู้หญิงเสมอมา แล้วเหตุใดเฟสทีฟนี้จึงไม่ลองมองหา ‘เครื่องประดับเพชร’ เม็ดงาม ที่มาพร้อมกับดีไซน์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ไว้เตรียมมอบเป็นของขวัญแด่คนพิเศษในช่วงส่งปลายปี เกิดเป็นไอเดียให้กับ Jubilee Diamond จัดกิจกรรม The Legendary of CARAT & JUBILEE’S The Best Diamond Gift Fair 2020 ที่จะเป็นการรวบรวมคอลเลกชั่นเครื่องประดับเพชรและเพชรกะรัตสุดเลอค่ารวมมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท มาอวดโฉมครั้งแรกในประเทศไทย

 

ซึ่งภายในงาน นอกจากไฮไลต์ทีเด็ดกับการอวดโฉมครั้งแรกของงานเพชรกะรัตใหญ่ที่สุดส่งท้ายปีกว่า 3,000 เม็ดส่งตรงจากเมืองแอนท์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นศูนย์กลางการค้าเพชรและแหล่งเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดของโลก ซึ่งนำมาสร้างสรรค์เป็นเครื่องประดับสุดตระการตาร่วมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยและช่างฝีมือที่มีประสบการณ์ชั้นสูง จนได้เป็นผลงานการออกแบบกว่า 5,000 ดีไซน์

 

 

 

พร้อมนำเสนอผ่านแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ ที่ได้นำผ้าไทยระดับรางวัลจากศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ มาตัดเย็บเป็นชุดราตรีร่วมสมัย สำหรับเปิดตัวคอลเลกชั่นเครื่องประดับเพชร รวมมูลค่าเครื่องประดับเพชรที่นำมาโชว์ในงานรวมมากกว่า 1 พันล้านบาท!

 

 

ที่มา: lofficielthailand